[Fic Exo x Nct] One Night Stand (KaiYong)

Title : One Night Stand

Author : GLassSEcret

Fandom : Exo and Nct

Pairing : Kai x Taeyong (Kim Jongin x Lee Taeyong)

Genre : Romantic Drama Erotic

Rate : NC17

Note : หืม อ่านหัวกันไม่ผิดหรอกน่า อิไค exo กับนุ้งแทยง Nct ไง เพื่อนเป็นอีขี้ชิพ All แทยง เห็นโมเม้นคู่นี้แปะมือกันบนสเตจ KBS Song Festival 2018 SM Special ในเพลง Monster นางชิพค่ะ เราเลยจัดให้ค่ะ =w= #รักเพื่อนนะ

.

.

.

.

.

.

ณ บาร์แห่งหนึ่ง เวลา 22.07 น.

เสียงเพลงดังเบาๆคลอบรรยากาศภายในร้านไม่ให้หน้าเบื่อจนเกินไป บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแบบไม่หรูมากจนเกินไปแต่ก็สวยแบบเรียบง่ายสบายจา ในส่วนของแสงสีส้มสลัวของหลอดไฟภายในบาร์เองก็ทำหน้าที่ของมันได้ดี นอกจากให้ความสว่างที่ดูพอดีกับบรรยกาศแล้ว มันยังขับสีของเครื่องดีในมือของชายหนุ่มคนหนึ่งให้ดูสวยงามน่าลิ้มลอง… ชายหนุ่มหน้าคมผมสีน้ำตาลเข้มเกือบดำกำลังนั่งปรับทุกข์อยู่ตรงโต๊ะบาร์คนเดียว เครื่องดื่มสีสวยภายในมือของเขาถูกยกดื่มขึ้นอีกครั้งจนหมด เขาเริ่มสั่งมันอีกแก้ว…

“เดทอินดิอาร์ฟเทอร์นูนอีกแก้วครับ”

“คอแข็งมากเลยนะพ่อหนุ่ม… คนปกติเขากินเจ้านี่ไปแค่แก้วเดียวก็หลับตายคาบาร์ไปแล้ว”

บาร์เทนเดอร์ส่งยิ้มเหยเกให้ชายหนุ่มตรงหน้าก่อนที่จะเริ่มชงเครื่องดื่มตามออร์เดอร์ ‘ไค’ วางแก้วที่ 4 ของคืนนี้ไว้ข้างๆกองแก้วที่เหลือ

ปกติเขาไม่คิดจะมานั่งดื่มหนักแบบนี้หรอก

แต่ว่าวันนี้มัน…

เกินจะรับไหว

ย้อนไปเมื่อ 4 ชม.ก่อนหน้านี้ ไคเพิ่งกลับจากฟิสเนส เขากำลังขึ้นไปที่หอพักเพื่อไปที่ห้องของเขาเพื่อพักผ่อนแล้วตื่นขึ้นมาทำภารกิจในวันต่อไป ขณะที่กำลังเดินขึ้นหอพักสายตาบังเอิญเห็นบางอย่างที่สวนหญ้าของหอพัก

‘โด คยองซู’ กับ ‘โอ เซฮุน’

ทั้งคู่พูดอะไรกันบางอย่าง แล้วก็ค่อยๆเคลื่อนตัวเข้าชิด

และประกอบจูบกัน…

แปล๊บ…

ไคเบือนหน้าหนีกับภาพตรงหน้าก่อนที่จะรีบเดินขึ้นห้องไป ไม่สนใจแบคฮยอนหรือชานยอลที่เข้ามาทักเลยซักคน เขารีบอาบน้ำแต่งตัว มายังบาร์แห่งนี้…

อย่างน้อยซักแก้วสองแก้วน่าจะช่วยอะไรเขาได้บ้าง

ให้ลืมภาพที่เขาเพิ่งเห็นไป

คนที่เขาชอบกำลังจูบกับอีกคนอย่างเต็มใจ…

คยองซู…

บาร์เทนเดอร์วางแก้วที่ 5 ตรงหน้าไค เขามองมันนิ่งๆก่อนที่จะยกมันขึ้นมาจิบอีกครั้ง เสียงเพลงยังคงคลอบรรบากาศเพื่อคลายความเครียดของทั้งวันให้คนในบาร์ฟัง แต่กับไคนั้นมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย

ในขณะที่ไคกำลังครุ่นคิด ก็มีอีกคนเดินมานั่งข้างๆ ริมฝีหวานส่งยิ้มให้บาร์เทนเดอร์อย่างเคยชินก่อนที่จะสั่งเครื่องดื่ม

“แมนฮัตตันแก้วนึงครับ”

“รับทราบครับ”

ไคที่ยังไม่สนโลกยังคงจ้องแต่แก้วในมือ คนที่ถือวิสาสะมานั่งข้างๆกล่าวขึ้น

“ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับตั้งแต่ร่วมงานกันครั้งนั้น…ไค”

ไครู้สึกคุ้นหูกับเสียงนี้ เขาหันมาหาคนที่คุยกับเขา ไคกำลังพยามนึกว่าคนตรงหน้าเป็นใครจนกระทั่งนึกออก

“แทยง…”

“สวัสดีครับไค”

‘ลี แทยง’ ส่งยิ้มให้ไคก่อนที่จะรับเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์ขึ้นมาจิบ ไคจำได้ว่าตอนร่วมงานกันครั้งนั้นแทยงย้อมสีผมสีชมพูและยิ้มสวยมาก… พอตอนนี้มาไว้ผมสีน้ำตาลอ่อนทำเอาเขาเกือบจำไม่ได้ แทยงในเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีดำกำลังนั่งจิบค็อกเทลสีสวยในมือและพลางส่งยิ้มบางๆให้เขา…

ไคไม่ค่อยสนใจก่อนที่จะมานั่งมองเครื่องดื่มสีสวยในมืออีกครั้งด้วยสายตาว่างเปล่า… ไม่ใช่ว่างเขาไม่อยากเสวนากับคนข้างๆหรอก เพียงแค่ตอนนี้เขาไม่มีอารมณ์จะทำอะไร…

แทยงมองไคก่อนที่จะเริ่มพินิจพิจรณาท่าทีของร่างสูงที่ปฏิบัติต่อเขาเมื่อครู… ก่อนที่จะกล่าวขึ้น

“ผมเคยเป็นแบบคุณนะไค”

“…”

“คนที่เรารักดันไปรักคนอื่น…”

ไคค่อยๆละสายตาจากเครื่องดื่มในมือเป็นมาหันหาแทยง

“เจ็บเนอะ ว่ามั้ย?”

แทยงส่งยิ้มบางๆให้ไคเช่นเดิม แต่ไคก็สัมผัสได้ว่ามัน…เศร้า

“นายรู้ได้ไงว่าฉัน—”

“สายตามันบอก…”

แทยงพูดพร้อมกับจิบเครื่องดื่มสีแดงสวยในแก้วจนเกือบหมด

“ผมก็ไม่ต่างอะไรจากคุณ ถึงได้มานั่งอยู่ตรงนี้ไง” แทยงส่งยิ้มบางๆให้

ไคค่อยๆหันกลับมาสนใจสิ่งที่อยู่ในแก้วก่อนที่จะกระดกมันจนหมดแก้ว แทยงมองลอบมองไคก่อนที่จะเอ่ยขึ้น

“ไปต่อที่ห้องผมมั้ย?” แทยงเอ่ยชวน

“จะดีเหรอ?” ไคหันมา

“ดีสิ จัดปาร์ตี้พญานกไง สนุกดีออก” แทยงยิ้มตอบ

“…พญานกเลยเหรอ..คนอกหักเฉยๆก็ได้มั้ง?”

.

.

.

ณ คอนโดของแทยง

ทั้งคู่ค่อยๆเดินเข้ามาที่ห้อง ไคถอดเสื้อคลุมสีเทาออกแล้ววางมันบนโซฟารับแขก ตอนนี้เหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวเท่านั้น ไคเดินไปที่บาร์ของห้อง เห็นแทยงกำลังเตรียมของอยู่บนโต๊ะเตรียมของ ดูเหมือนเขาจะทำแมนฮัตตัน…เพราะมีเชอร์รี่เชื่อมวางไว้อยู่

“นี่ชอบแมนฮัตตันถึงขนาดซื้อของมาชงเองเลยเหรอ?”

“ที่ผมชอบเพราะมันใส่เชอร์รี่แล้วอร่อยไง”

“หึ…หยั่งกับผู้หญิง”

แทยงยิ้มกวนส่งให้ไคก่อนที่จะส่งค็อกเทลที่ตนชงเสร็จแล้วให้กับไค

“ไม่อร่อยเหมือนที่บาร์เทนเดอร์ทำหรอกนะ”

“เอาน่า”

แก๊ง…!

ทั้งคู่ชนแก้วกันก่อนที่จะยกขึ้นดื่ม รสชาติหวานๆปนขมของน้ำเชอร์รี่และสุราค่อยๆซึมลงปลายลิ้นและไหลลงคอ ไครู้สึกว่าแทยงชงอร่อยกว่าบาร์เทนเดอร์อีก…

“ก็ไม่ได้แย่นี่นา” ไคยิ้มให้บางๆ

“ขอบคุณ ฮ่าๆๆ”

.

.

.

ทั้งคู่เล่าในสิ่งที่เจอมาจนเป็นสาเหตุที่ต้องมานั่งดื่มกันที่บาร์แล้วมาต่อกันที่นี่ เริ่มจากไคก่อน…และต่อด้วยแทยง

“ผมแอบชอบแจฮยอน…”

“…”

“แต่ตอนนี้แจฮยอนมีเตนล์แล้ว…ผม…”

“…”

“มันเจ็บ…ตรงนี้…”

แทยงวางแก้วในมือก่อนที่จะเลื่อนมือไปที่อกด้านซ้ายของไคช้าๆ

“คุณเจ็บเหมือนกัน…ใช่มั้ย…?”

แทยงค่อยๆเงยหน้ามาสบตาไคพร้อมรอยยิ้ม แต่หยาดน้ำสีใสกลับค่อยๆไหลย้อยลงมาจากดวงตาคู่สวย ไคเลื่อนมือขึ้นมาแล้วค่อยๆปาดน้ำตาออกไปจากใบหน้าของแทยง… มือของไคที่ปาดน้ำตาเลื่อนมาที่อกด้านซ้ายของแทยง

“ฉัน…ก็เจ็บเหมือนกัน”

ไคโน้มตัวลงมาแล้วประกบริมฝีปากนุ่มของอีกฝ่ายเบาๆ

ก่อนที่จะรีบผละออกจากแทง…

“ฉันขอโทษ…”

นี่ทำบ้าอะไรลงไป… ไคเบือนหน้าหนีแทยง ตอนนี้คทำอะไรต่อไม่ถูกเพราะเผลอจูบกับอีกฝ่ายไปเพราะบรรยากาศ…

กลับดีมั้ย…?

ไคกลังจะหันหลังกลับแต่ก็ถูกแทยงกอดจากด้านหลัง

“อย่าเพิ่งไป…นะ…”

ไคหันหลังมาหาแทยง แทยงใช้มือทั้งสองข้างกอบกุมใบหน้าของไคไว้ ส่วนไคเองก็เอามือของตนกุมมือแทยงเอาไว้ ทั้งคู่สบตากันก่อนที่จะค่อยๆประกบจูบกันอีกครั้ง…

ไคนำจังหวะช้าๆเพื่อให้อีกฝ่ายเคลิบเคลิ้ม ลิ้นของทั้งคู่ตวัดรัดกันไปมาราวกับโหยหา… แทยงรู้สึกว่าจูบนี้แม้จะช้าแต่ก็รุนแรงและอ่อนโยน… ส่วนไคคิดว่าอีกฝ่าย…มีรสของเชอร์รี่ติดปลายลิ้นที่อีกฝ่ายชอบ…

ทั้งคู่คลายจูบ ไคผลักแทยงไปที่โต๊ะให้แทยงนั่ง หลังจากนั้นไม่กี่วิเขาก็แทรกตัวคั่นแทยงไว้ ไคเชยคางของแทยงก่อนที่จะประกบจูบอีกครั้งอย่างดูดดื่ม แทยงกอดคอของไคไว้ ส่วนไคก็ค่อยๆปลดกระดุมของอีกฝ่ายทีละเม็ด ทีละเม็ด…

เสื้อเชิ้ตสีดำขับสีผิวขาวนวลของอีกฝ่ายให้ดูมีออร่ายิ่งขึ้น… ไคเปลี่ยนจากจูบกับแทยงอย่างดูดดื่ม ค่อยๆเลื่อนริมฝีปากไปที่ลำคอระหงก่อนที่จะค่อยๆขบเม้มเบาๆไปทั่วคอ…

แทยงบีบไหล่อีกฝ่ายแน่นเพราะรู้สึกเคลิ้ม ไคค่อยๆกดร่างบางลงนอนราบกับโต๊ะ เขาหยิบเชอร์รี่เชื่อมในโหลก่อนที่จะวางมันบนริมฝีปากบาง

“กัดไว้นะ…”

แทยงที่กำลังคาบเชอร์รี่เชื่อมอยู่พยักหน้า ไคค่อยๆลากลิ้นอุ่นๆของตัวเองมาตั้งแต่อกจนมาถึงยอดอกสีชมพูอ่อน… เขาค่อยๆโลมเลียยอดอกข้างซ้อยก่อนที่จะขบเม้นมันเบาๆ ส่วนมืออีกข้างก็ค่อยๆคลึงอกข้างขวาอีกฝ่ายเบาๆก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นปลอดเข็มขัดแล้วรูดซิบกางเดงอีกฝ่าย

“อื้อ…”

แทยงครางออกมาเบาๆทั้งๆที่ยังคงคาบเชอร์รี่ไว้ ไคค่อยๆลากลิ้นของตัวเองมายังท้องน้อยของอีกฝ่าย ลิ้นค่อยๆหมุนวนรอบๆท้องก่อนที่จะขบเบาๆสร้างความเสียวซ่าน มือค่อยๆถกกางเกงและชั้นในอีกฝ่ายลงกองกับพื้น ไคจับแทยงแหกขาออกช้าๆ แทยองชะเง้อมองสิ่งที่ไคกำลังจะทำต่อไปนี้ด้วยสายตาที่เคลิบเคลิ้ม…

ไคค่อยๆใช้ลิ้นแตะไปที่ช่องทางสีสวย ลิ้นค่อยๆโลมเลียช่องทางสีสวยจนชุ่มก่อนที่สอดลิ้นอุ่นนุ่มเข้าไปในช่องทาง

“อ..อือ…!”

แทยงคราบออกมาเบาๆอีกครั้ง ไคสอดลิ้นเข้าช่องทางอยู่ซักพักก่อนจะเปลี่ยนตำแหน่งมาโลมเลียพวงนุ่มของอีกฝ่ายนั่นยิ่งทำให้แทยงอย่างครางออกมาดังๆ… แต่ครางดังไม่ได้เพราะคาบเชอร์รี่ไว้

“อยากครางออกมาสินะ…”

ไคค่อยๆโน้มตัวลงมา ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกันอีกครั้ง ไคแย่งเชอร์รี่จากอีกฝ่ายมาครึ่งนึงก่อนที่จะกินมันทั้งๆที่กำลังจูบกับแทยงอย่างดูดดื่ม… ลิ้นตวัดไปมาเพื่อตักตวงความหวานจากอีกฝ่าย…หยาดหวานรสเชอร์รี่…

“ฮ่า…”

ไคผละออกมาจากแทยง ตอนนี้คนเบื้อล่างทำสีหน้าเคลิ้มเพราะรสจูเมื่อกี๊

“ฉันรู้แล้วล่ะว่าทำไมเชอร์รี่ถึงอร่อย”

ไคจูบกับแทยงอีกครั้งก่อนที่จะผละออกไปยังลำคอระหงอีกครั้ง มือก็ไม่ได้อยู่เฉยๆกับที่ หลังจากที่ริมฝีปากผละออกจากลำคอ ไคก็เอานิ้วทั้งสองของเขา นิ้วชี้และนิ้วกลางสอดแตะไปที่ริมฝีปากของแทยง และดูเหมือนแทยงจะรู้ว่าไคต้องการอะไร ร่างบางค่อยๆจัดการเลียนิ้วทั้งสองของอีกฝ่ายจนชุ่มแฉะก่อนที่จะผละมันออก ไคเอานิ้วที่ชุ่มไปด้วยหยาดหวานของร่างบาง ค่อยๆสอดไปยังช่องทางสีสวยอีกครั้งเพื่อเบิกช่องทางของอีกฝ่าย… นิ้วทั้งสองค่อยๆขยับหมุนวนเพื่อผ่อนคลายให้อีกฝ่าย ทำให้แทยงครางออกมาเบาๆ

ไคทำแบบนั้นซักพักก่อนที่จะดึงออกมา เขาเริ่มปลดเข็มขัดออกแล้วถกกางเกงลงเผยให้เห็นแก่นกายที่กำลังขยายตัว… ไคใช้นิ้วควานหาหยาดหวานจากอีฝ่ายอีกครั้งก่อนที่จะเอามันมาชโลมช่องทางก่อนที่จะค่อยๆสอดแก่นกายเข้าไปในช่องทางสีสวย เล่นทำเอาแทยงคุมสติไม่อยู่เพราะความเสียว

“อ…อึ้ก…!”

ไคค่อยๆสอดแก่นกายเข้าไปจนมิดด้ามแล้วแช่ค้างไว้ซักเพื่อให้อีกฝ่ายชิน แทยงกอดคอไคแล้วประกบจูบร่างสูงอีกครั้ง ทั้งคู่จูบกันอย่างร้อนแรงและกระหาย…ในสิ่งที่กำลังทำ…

หลังจากที่ผละจูกอันร้อนแรง ไคเริ่มบรรเลงเพลงแห่งระคะขึ้น ตัวค่อยๆขยับซอยช้าๆจนกระทั้งเริ่มถี่ขึ้น เสียงหอบพร่าและเสียงกายกระทบกันของทั้งสองดังระงบทั่วห้อง ไคก้มลงขบคอแทยงเพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกเคลิ้ม ส่วนแทยงเองก็เอาแต่จิกหลังของเพื่อระบายความเสียวซ่านยที่ได้รับ

“อ…อ๊าาา…!”

แทยงครางออกมาเสียงดังจนห้ามใจไม่อยู่ นั่นยิ่งทำให้ไคเกิดอารมณ์มากขึ้น สะโพกยังคงขยับต่อไปเพื่อความสุขสมของทั้งคู่ …แม้ในใจของทั้งคู่ยังคิดถึงคนที่ตัวเองแอบรักก็ตาม

“อือ…”

ไคครางต่ำออกเบาๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนท่า เขายกตัวของแทยงขึ้น จับแทยงหันหลังแล้วผลักชิดกำแพง ก่อนที่จะสอดแท่นกายไปอีกครั้ง หน้าของแทยงแนบกระจก ไอร้อนส่งมากระทบกระจงเบาๆพร้อมกับเสียงคราง ไคเร่งจังหวะพร้อมกับเอามือกอบกุมแก่นกายของร่างบางแล้วค่อยๆขยัยรูดไปพร้อมกับการขยับสะโพก

“อ๊า…! ค…ไค ผมจะ..!”

“อือ…”

ไคครางตอบก่อนที่จะดึงใบหน้าสวยนั่นเข้าหาตนก่อนที่จะกดจูบลงไปที่ริมฝีปากแล้วผละออกมา หลังจากนั้นก็สอยสะโพกต่อพร้อมกับรูดแก่นกายของอีกฝ่ายตามจังหวะ จนในที่สุด…

“อ๊า!!!”

แทยงครางลั่น…เขาเสร็จแล้ว ไคเองก็เช่นกัน… น้ำรักของไขค่อยๆไหลทะลักออกมาจากช่องทางแทยง ส่วนมือของไคที่ค่อยสำเร็ตความใครให้แทยงพร้อมกับการขยับสะโพกก็เปรอะไปด้วยน้ำรักของอีกฝ่ายเช่นกัน หันคู่หันมาประกยจูบก่อนอีกครั้ง… อย่างดูดดื่มและร้อนแรง…ลิ้นของทั้งคู่ตวัดตักตวงความหวานของอีกฝ่ายอย่างไม่ยอมแม้ ก่อนที่จะค่อยๆหยุดและผละออกจากกัน ด้วงตาของทั้งคู่สบตากัน…และมันยังไม่จบ…

.

.

.

ไคอุ้มแทยงมายังห้องน้ำ เขาวางร่างแทยงลงบนอ่างอาบน้ำขนาดกลางพอดีตัว ไคเลื่อนมือไปเปิดวาล์วน้ำอุ่นลงบนอ่านก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงจูบอีกครั้งอย่างเนิบๆ แทยงรู้สึกว่าน้ำเริ่มท่วมตัวนิดๆก่อนที่จะเลื่อนมือไปปิดวาล์ว แล้วพลิกตัวให้ตัวเองคร่อมไค…ส่วนไคก็นั่งพิงอ่างปล่อยให้แทยงคร่อม เสื้อของทั้งคู่เปียก… เสื้อขาวของไคแนบเนื้อลงมันยิ่งทำให้แทยงนั้นอยากสัมผัสกับร่างกายนี้อีกครั้ง… แทยงค่อยๆเขี่ยผ้าแนบเนื้อนั่นออกก่อนที่จะกดจูบลงบนลำคออีกฝ่ายแล้วเลื่อนไปที่หน้าอก ที่ท้อง และที่สุดท้าย…

แทยงค่อยๆจูบบริเวณปลายแก่นกายเบาๆก่อนที่จะใช้ปากครอบส่วนนั้นเกือบทั้งหมด เพราะมันใหญ่เกินไปที่จะอมได้ทั้งหมด เขาค่อยๆขยับรูดไปพร้อมเสียงครางเบาๆนั่นทำเอาไคคลั่ง…มันเสียวซ่านแล้วอยากปลดปล่อย…

“อ่า…อึ้ก!”

น้ำรักของไคพุ่งออกมาเต็มโพรงปากของอีกฝ่าย ซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมกลืนมันลงไปแต่โดยดี ทั้งคู่มาประกบจูบอีกครั้งก่อนที่จะยกสะโพกของแทยงขึ้น แล้วค่อยๆให้ช่องทางของแทยงครอบคลุมแก่นกายของเขา แทยงครางลั่นกับสิ่งที่สอดใส่เข้ามาอีกครั้ง

“อ๊าา!…”

แทยงค่อยๆยกสโพกขึ้นลงไปมาเพื่อปรนเปรออีกฝ่ายแลตนเอง เสียงดังเฉอะแฉะดังไปทั้วห้องน้ำ ไคเองก็ไม่ใช่ว่าไม่ทำอะไรเลยปล่อยให้อีกคนนั่งคร่อมเขาแล้วขย่ม เขาเองก็จัดการกอบกุมแก่นกายของออีกฝ่ายแล้วจับรูดขึ้นรูดลงไปมาเพื่อช่วยให้อีกฝ่านเคลิ้มและคลั่ง

แทยงกุมหน้าอีกฝ่ายก่อนที่จะจูบอีกครั้งแล้วขยับไปด้วยความเสียวซ่าน ไคดูเหมือนอีกฝ่ายจะเหนื่อยแล้วเลยช่วยขยับสะโพก และมันบังเอิญโดนจุดกระสันของออีกฝ่ายพอดียิ่งทำให้คนขย่มอยู่คลั่งไปอีก

“ตรงนั้น อื้อ!!!”

ไคจัดการกระแทกแก่นกายย้ำไปตรงจุดกระสันเน้นๆอย่างที่อีกฝ่ายต้องการ นั่นยิ่งทำให้ช่องทางตลอดรัดไคเข้าไปอีก… ทั้งคู่เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ทั้งคู่ประกบจูบกันอีกครั้ง พวกเขาเริ่มคลั่งแล้ว…

ไม่ไหวแล้ว

จะเสร็จแล้ว!

“อึ้ก!!!”

“อ๊าาา!!!”

ช่องทางของแทยงถูกเติมเต็มอีกครั้งด้วยน้ำรักของไคจนทะลัดออกมาเต็มไปหมด…ส่วนหน้าท้องของไคเองก็เต็มไปด้วยน้ำรักของอีกฝ่ายเช่นกัน… แทยงก้มลงซบอกของไคช้าๆ…

“ฮึก…ฮึก…”

แทยงสะอื้นแล้วร้องไห้ออกมาอย่างแผ่วเบา ไคค่อยๆเอามือลูบลงบนศีรษะของแทยงอย่างเบามือ ตัวเขาเอง…ตอนนี้ก็เริ่มกลั้นไม่อยู่…น้ำตาของไคค่อยๆไหลลงอาบแก้ม แต่เขาก็พยามกลั้นเสียงไว้เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้ยินแล้วพิงเขาต่อไปแบบนี้…

แต่แทยงรู้ว่าไคเองก็ร้องไห้เช่นกัน แทยงค่อยๆเคลื่อนตัวเข้าหาอีกฝ่าย มือบางค่อยๆกุมหน้าอีกฝ่าย สายตาสบกัน…แล้วประกบจูบกันอย่างนุ่มนวล…

และเศร้าโศก…ราวกับคนจะขาดใจ

.

.

.

2 อาทิตย์ต่อมา หลังจากคืนนั้น…

“เฮ้ จงอิน เร็วๆสิ!”

“รู้แล้วน่าคยอง…”

คยองซูกับไคกำลังเดินไปซื้อของด้วยกันเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดมินซ็อก ทุกคนต่างก็ไปทำหน้าที่ของตัวเอง เหลือคยองซูกับไคสองคนที่เป็นฝ่ายทำอาหาร…

“อา…” คยองซูกำลังอ่านรายการที่จดไว้เพื่อซื้อวัตถุดิบทำอาหาร

“เฮ้ คยองซู” ไคเรียก

“นายกับเซฮุน…เป็นไงมั่ง?”

“ก็ดีนะ? ทำไมเหรอ?” ร่างเล็กยิ้มตอบ

“เปล่าหรอก ก็เห็น…หวานกันจนชั้นชักอยากหนีไปนอนที่อื่นแล้ว ฮ่าๆๆๆ”

“ไอ้บ้าจงอิน!”

ปั่ก!

คยองซูเอากระเป๋าผ้าตีไค ไคหัวเราะก่อนจะพากกันเดินไปยังตลาด แต่แล้วไคก็พบกับ…แทยง…ที่เดินมาพร้อมกับแจฮยอนเพื่อนของเขา คยองซูกับแจฮยอนทักทายกันตามปกติ

ส่วนทั้งคู่หยุดมองกันเพียงเสี้ยววิก่อนที่จะเดินสวนกัน…ราวกับไม่มีอะไรเกินขึ้น

ราวกับ…ไม่มีอะไรใน ‘คืนนั้น’

.

.

.

End…Really? 🙂

ใส่ความเห็น